Thursday, March 18, 2010

Matitinik na HIRIT ng mga Guys sa mga Girls! part1


boy: bzzzz i'm a bee bzzzz
gurl: ano pinagsasabi mo jan, nasiraan ka ba?
boy: pwede bang ako nalang ang bee?
gurl (laughs) ano kaya trip netoh. ahah cge na nga
boy: yahoo! i'm a bee and you'll be my honey..

boy: miss may slot pb?
gurl: saan?
boy: sa puso mo..


Boy: Miss naliligaw po ako pede po pakituro ang daan?
Girl: Saan ka ba nakatira ?
Boy: dyan po sa puso mo


ikaw ha..
puro ka tlga lakwatsa..
pati sa panaginip ko
nakakarating ka..


Hi Goodmorning
can i ask u nasan ka kagabi?
bakit wala ka sa panaginip ko?
d tuloi sweet ang dream ko.

boy: gusto mo libre kita ng siomai?
girl: huh? baket? birthday mo ngayon?
boy: hindi ko birthday. wala lang. i just want to siomai love for you..

Nanaginip ako…
nakita kong
may batang lumapit sayo at
nagsabi:
“gus2 m ng balde?”
ikaw ay nagtaka..
kayat kanyang winika:
“umaapaw kc ang
kagandahan mo..”

girl : pano kung kunwari..
boy : kunwari ano?
girl : mapunta tau sa isang sitwasyon.. na isa lng pwede mong piliin
boy : huh?
girl : kunwari.. nalulunod ako at ung kapatid mo.. tapos isa lng samin pwede mo iligtas... sino samin ililigtas mo?
boy : uhmmm.. syempre ung kapatid ko..
girl : (sad face) sabi ko na nga ba eh T.T
boy : ililigtas ko ung kapatid.. tapos babalikan kita...
girl : e sabi na isa lng pwede iligtas eh
boy : alam ko...
girl : bat mo ko babalikan?
boy : sasamahan kitang malunod.. para d na tau mag kahiwalay pa..

0 comments:

Post a Comment

Suggested Links